1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng SISAP Phụ huynh

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng SISAP Phụ huynh

ĐĂNG KÝ

  1.  SISAP là gì?
    SISAP là dịch vụ chia sẻ thông tin nhà trường và phụ huynh, kết nối và rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và gia đình.
  2. SISAP có thể sử dụng trên những thiết bị nào?
    Phụ huynh có thể sử dụng trên điện thoại thông minh (smart phone) hoặc máy tính bảng (iPad; Tablet).
  3. Làm thế nào để cài đặt SISAP?
    Để cài đặt SISAP, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Với hệ điều hành Android (Trên các điện thoại Samsung, HTC, Xiaomi, Realme,…): Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
    • Với hệ điều hành iOS (Trên điện thoại iPhone): Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  4. Muốn đăng ký tài khoản SISAP thì phải làm như thế nào?
    Có 2 cách đăng ký tài khoản SISAP:

    • Đăng ký thông qua nhà trường: Sau khi nhận được thông báo tài khoản từ Nhà trường, Phụ huynh đăng nhập theo hướng dẫn tại đây.
    • Phụ huynh tự đăng ký: Mở SISAP và tự đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình hoặc đăng nhập qua Zalo theo hướng dẫn tại đây.
  5. Sao tôi không ấn đăng ký được?
    Kiểm tra lại điện thoại. Có thể sẽ mất một vài phút do phụ thuộc vào đường truyền của nhà mạng.

MÃ XÁC THỰC

  1. Làm sao lấy mã xác thực ?
    • Sau khi đăng ký ứng dụng, nhập mã xác thực đã được gửi qua tin nhắn điện thoại đã đăng ký.
    • Xem hướng dẫn tại đây.
  2. Sao tôi đợi mãi không nhận được mã xác thực?
    • Có thể sẽ mất một vài phút do phụ thuộc vào đường truyền của nhà mạng, phụ huynh kiểm tra lại tin nhắn điện thoại.
    • Sau 120s nếu không nhận được mã xác thực, phụ huynh ấn Gửi lại mã xác thực để nhận mã xác thực mới.

ĐĂNG NHẬP

  1. Làm như thế nào để đăng nhập được vào SISAP?

    Để đăng nhập vào SISAP, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Nhập Số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký sử dụng dịch vụ với Nhà trường (Nếu đã có tài khoản). Xem hướng dẫn tại đây.
    • Nhấn Đăng ký ngay (Nếu chưa có tài khoản). Xem hướng dẫn tại đây.

2. Tôi đã đăng nhập vào, sao vẫn không thấy thông tin con đâu?

         Để xem thông tin con, phụ huynh thực hiện như sau:

  • Sau khi đăng nhập, chọn Quản lý dịch vụ con để theo dõi thông tin con và quản lý các dịch vụ đăng ký sử dụng với Nhà trường.
  • Xem hướng dẫn tại đây

QUÊN MẬT KHẨU

  1. Làm sao để đổi mật khẩu?

    Để đổi mật khẩu, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Vào ứng dụng, chọn menu Thiết lập\Đổi mật khẩu
    • Nhập các thông tin: Mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu. Nhấn Hoàn thành.
    • Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
  2. Làm sao để lấy lại mật khẩu đã quên?

    Để lấy lại mật khẩu, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Vào ứng dụng chọn Quên mật khẩu
    • Nhập số điện thoại đăng kí, mã xác thực, mật khẩu mới.
    • Xem hướng dẫn tại đây.

Anh/chị vui lòng truy cập vào kênh hỗ trợ SISAP tại đây để được MISA hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật 20/05/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ