1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Hướng dẫn sử dụng
  5. Hướng dẫn sử dụng lần đầu
  6. Hướng dẫn Phụ huynh theo dõi thông tin con và quản lý các dịch vụ đang sử dụng

Hướng dẫn Phụ huynh theo dõi thông tin con và quản lý các dịch vụ đang sử dụng

Mục đích: Giúp Phụ huynh dễ dàng nắm bắt, chỉnh sửa thông tin con và  theo dõi các dịch vụ đăng ký sử dụng với Nhà trường.

Hướng dẫn thực hiện:

Quản lý thông tin con và các dịch vụ

  1. Vào Thiết lập, chọn Quản lý thông tin con.
  2. Tại đây, anh/ chị có thể theo dõi các thông tin như:
    • Thông tin con: Họ tên; Ngày sinh; Lớp; Trường; Mã học sinh; Ảnh đại diện.
    • Dịch vụ đang sử dụng (kèm hạn sử dụng) cùng các dịch vụ khác Nhà trường cung cấp nhưng Phụ huynh chưa đăng ký.

Chỉnh sửa thông tin con

  1. Để chỉnh sửa thông tin con, Phụ huynh chọn vào thông tin con.
  2. Thay đổi thông tin con, chọn Lưu thay đổi.
  3. Nếu muốn thay đổi ảnh đại diện của con, nhấn vào ảnh và chọn ảnh Thư viện ảnh trên điện thoại hoặc chụp ảnh trực tiếp từ Máy ảnh. Khi tải ảnh mới lên ứng động sẽ cập nhật, anh/chị không cần chọn Lưu thay đổi.
  4. Trường hợp thông tin của cùng một con đang khác nhau (Ví dụ: Con từ Tiểu học chuyển lên THCS và có tài khoản con tại cả 2 cấp). Để việc theo dõi thuận tiện hơn, Phụ huynh có thể gộp hoặc xóa thông tin con bằng cách nhấn vào biểu tượng cây bút:
    • Gộp thông tin con: Anh/chị chọn những thông tin con cần gộp, nhấn Gộp thông tin con rồi kiểm tra và Xác nhận.
    • Xóa thông tin con: Chọn thông tin con, nhấn biểu tượng thùng rác và Xác nhận.
Cập nhật 14/11/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ