1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Hướng dẫn sử dụng
  5. Hướng dẫn sử dụng lần đầu
  6. Hướng dẫn Phụ huynh theo dõi thông tin con và quản lý các dịch vụ đăng ký với Nhà trường

Hướng dẫn Phụ huynh theo dõi thông tin con và quản lý các dịch vụ đăng ký với Nhà trường

Phụ huynh dễ dàng nắm bắt thông tin con và các dịch vụ Nhà trường cung cấp cũng như chỉnh sửa thông tin con dễ dàng.

Theo dõi thông tin con và các dịch vụ

  1. Sau khi đăng nhập ứng dụng, anh/chị nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm, chọn Quản lý dịch vụ con.
  2. Tại đây, anh/ chị có thể theo dõi các thông tin:
    • Thông tin con: Họ tên, Ngày sinh, Lớp, Trường, Mã học sinh, Ảnh đại diện.
    • Quá trình học tập của con: Nếu con có sự thay đổi về trường/ lớp.
    • Dịch vụ: Các dịch vụ Nhà trường cung cấp mà Phụ huynh đang sử dụng/ chưa sử dụng; Hạn sử dụng dịch vụ,…

Chỉnh sửa thông tin con

  • Trường hợp thông tin của cùng một con đang khác nhau (Ví dụ: Con từ Tiểu học chuyển lên THCS). Để việc theo dõi thuận tiện hơn, tại mục Quản lý dịch vụ con, anh/ chị chọn Chỉnh sửa để gộp hoặc xóa thông tin con.
  • Để gộp thông tin con: Phụ huynh chọn thông tin con, nhấn Gộp thông tin conXác nhận.
  • Để xóa thông tin con: Chọn thông tin con, nhấn biểu tượng thùng rácXác nhận.
    Anh/chị vui lòng truy cập vào kênh hỗ trợ SISAP tại đây để được MISA hỗ trợ tốt nhất.
Cập nhật 10/05/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ