1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Câu hỏi thường gặp khi thanh toán tiền học

Câu hỏi thường gặp khi thanh toán tiền học

  • 1. Bắt đầu sử dụng SISAP thanh toán tiền học
  • 2. Thanh toán không thành công
  • 3. Chênh lệch khi đối soát thanh toán
  1. Phụ huynh vào Xem đợt thu nhưng không hiển thị ô Nộp tiền để nộp?
  2. Ngân hàng của tôi có thể thanh toán tiền học cho con qua VNPay được không?
  3. Nhà trường kết nối với BIDV để thu tiền học, tôi không có tài khoản ngân hàng BIDV thì có thể thanh toán tiền học cho con được không?
  4. Nhà trường kết nối với Vietcombank để thu tiền học, tôi không có tài khoản ngân hàng Vietcombank thì có thể thanh toán tiền học cho con được không?
  5. Nhà trường liên kết với ngân hàng MB để thu tiền học, tôi không có tài khoản ngân hàng MB thì có thể thanh toán tiền học cho con được không?
  6. Phụ huynh sử dụng tính năng “thanh toán qua MB” trên app SISAP thì nhà trường có bắt buộc phải mở tài khoản tại MB không?
  7. Phụ huynh sử dụng tính năng “thanh toán qua MB” trên app SISAP nhưng chỉ có tài khoản, không có thẻ MB thì phải làm như thế nào?
  8. Nhà trường đăng ký cả hình thức thanh toán QRCode của Vietcombank và BIDV, phụ huynh lưu mã QR của Vietcombank nhưng lại dùng tài khoản BIDV để quét mã thì tiền sẽ về tài khoản nào của nhà trường?
  9. Phụ huynh chỉ mở tài khoản ngân hàng, không mở thẻ thì có thanh toán tiền học qua VNPay được không?
  10. Tháng này phụ huynh nộp tiền trực tiếp trên SISAP, tháng sau muốn nộp tiền tại quầy giao dịch có được không?
  11. Phụ huynh không mở tài khoản ở bất kỳ ngân hàng nào cả thì có thể nộp tiền học mà không cần đến trực tiếp tại trường được không?
  12. Phụ huynh muốn nộp tiền cho 2 con cùng một lúc được không?
  13. Phụ huynh muốn nộp trước tiền học cho con có được không?
  14. Phụ huynh muốn kiểm tra xem đã nộp tiền thành công hay chưa thì làm thế nào?
  15. Tài khoản của một ngân hàng không đủ tiền, phụ huynh có thể chia nhỏ ra để thanh toán nhiều lần bằng nhiều ngân hàng khác nhau được không?
  16. Phụ huynh còn 3 đợt thu phải nộp tiền nhưng chỉ muốn nộp trước 2 đợt, có cách nào để một lần thanh toán được cho cả 2 đợt không?
  17. Phụ huynh lưu mã QRCode của VCB/ BIDV nhưng dùng ngân hàng khác để quét mã thanh tóan có được không?
  1. Phụ huynh ra ngân hàng nộp tiền nhưng ngân hàng không tìm thấy thông tin con để thanh toán.
  2. Phụ huynh ra ngân hàng nộp tiền nhưng ngân hàng báo không có hóa đơn phải thanh toán
  3. Phụ huynh ra cửa hàng Viettel để nộp tiền nhưng nhân viên báo không có hóa đơn phải thanh toán.
  4. Phụ huynh sử dụng Mobile Banking/ Internet Banking để thanh toán tiền học nhưng hệ thống báo lỗi hoặc không tìm thấy học sinh
  5. Cùng một mã QRCode nhưng phụ huynh quét bằng ngân hàng này thì được, ngân hàng khác thì không được
  6. Phụ huynh sử dụng Mobile Banking/ Internet Banking để thanh toán tiền học nhưng không biết “Mã khách hàng/ Mã học sinh” để thanh toán là gì?
  7. Phụ huynh không nhận được OTP?
  8. Ứng dụng báo “Không đủ số dư để thanh toán”?
  9. Phụ huynh chọn hình thức thanh toán qua mã QR, khi chọn ngân hàng để thanh toán, hệ thống báo “ứng dụng chưa hỗ trợ tự động mở app để thanh toán”
  10. Đã tải app Mobile Banking nhưng không quét được mã QR?
  11. Phụ huynh thanh toán bằng hình thức thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng: khi nhập số thẻ/tài khoản, nhận được thông báo “Số thẻ không hợp lệ”?
  12. Ứng dụng báo “Tài khoản chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking” thì phụ huynh phải làm thế nào?
  13. Internet chập chờn, mất kết nối phụ huynh không kết nối được để thanh toán thì có cách nào để nộp được tiền học cho con khác không?
  14. Phụ huynh thanh toán bằng cổng thanh toán ViettelPay/BankPlus, nhưng quên mật khẩu hoặc nhập sai nhiều lần?
  15. Phụ huynh nộp tiền qua ứng dụng thu hộ (ViettelPay…) nhưng không nhớ mã SISAP?
  16. Phụ huynh nộp tiền tại quầy thu hộ (Viettel, các ngân hàng…) nhưng không nhớ mã SISAP?
  17. Nội dung thanh toán hiển thị sai thông tin lớp của con?
  18. phụ huynh không thấy tính năng Nộp tiền học trên ứng dụng SISAP?
  19. Phụ huynh quét QRCode, ứng dụng báo Không tìm thấy hóa đơn cần thanh toán?
Cập nhật 24/06/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ