Trường hợp 1: Phụ huynh đã thanh toán bằng tiền mặt nhưng sau đó Kế toán hủy đợt thu đó đi, lập lại đợt thu mới và gửi thông báo lại.
- Phụ huynh vui lòng liên hệ với Kế toán để xác nhận lại kết quả đã đóng tiền.
Trường hợp 2: Phụ huynh đã thanh toán bằng tiền mặt nhưng Kế toán chưa ghi nhận vào phần mềm Khoản thu.
- Nhà trường đưa ra quy tắc về thời gian xác nhận thu trên phần mềm để phụ huynh biết thời gian có thể vào tra cứu thông tin.
- Ví dụ: Sau 1 ngày nộp tiền nhà trường sẽ cập nhật tình trạng lên hệ thống.
Trường hợp 3: Giao dịch bị lỗi, phụ huynh vẫn bị trừ tiền nhưng giao dịch được ghi nhận là Không thành công nên Nhà trường không nhận được.
- Phụ huynh vui lòng gửi xác nhận thanh toán về cho Nhà trường để được kiểm tra và xác nhận nhanh chóng.
- Phụ huynh làm theo hướng dẫn tại đây.