Hướng dẫn thiết lập cho các trường sau kì nghỉ dịch Covid 19

  1. Thay đổi thông tin năm học
    • Vào Hệ thống\Thiết lập năm học
    •  Khai báo các thông tin năm học theo đúng thực tế tại đơn vị của mình
    • Nhấn Lưu.
  2. Chỉnh sửa lại Phân phối chương trình (nếu cần)
    • Vào Giảng dạy\Phân phối chương trình
    • Lựa chọn môn học cần khai báo lại thông tin Phân phối chương trình
    • Thay đổi các thông tin về Số tuần học hoặc Số tiết học theo đúng thực tế tại đơn vị của mình
    • Trường hợp anh/chị muốn thêm mới bài giảng vào phân phối chương trình thì có thể nhấn Thêm bài giảng và khai báo thông tin về bài giảng
    • Nhấn biểu tượng “thùng rác” để loại bỏ các bài giảng ra khỏi danh sách
    • Sau khi hoàn tất các thay đổi anh/chị nhấn Lưu.
Cập nhật 22/06/2021

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ