1. Trang chủ
  2. Học sinh
  3. Cấp Mầm non
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Hướng dẫn thiết lập cho các trường sau kì nghỉ dịch Covid 19
  1. Trang chủ
  2. Học sinh
  3. Cấp THCS/THPT
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Hướng dẫn thiết lập cho các trường sau kì nghỉ dịch Covid 19
  1. Trang chủ
  2. Học sinh
  3. Cấp Tiểu học
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Hướng dẫn thiết lập cho các trường sau kì nghỉ dịch Covid 19

Hướng dẫn thiết lập cho các trường sau kì nghỉ dịch Covid 19

  1. Thay đổi thông tin năm học
    • Vào Hệ thống\Thiết lập năm học
    •  Khai báo các thông tin năm học theo đúng thực tế tại đơn vị của mình
    • Nhấn Lưu.
  2. Chỉnh sửa lại Phân phối chương trình (nếu cần)
    • Vào Giảng dạy\Phân phối chương trình
    • Lựa chọn môn học cần khai báo lại thông tin Phân phối chương trình
    • Thay đổi các thông tin về Số tuần học hoặc Số tiết học theo đúng thực tế tại đơn vị của mình
    • Trường hợp anh/chị muốn thêm mới bài giảng vào phân phối chương trình thì có thể nhấn Thêm bài giảng và khai báo thông tin về bài giảng
    • Nhấn biểu tượng “thùng rác” để loại bỏ các bài giảng ra khỏi danh sách
    • Sau khi hoàn tất các thay đổi anh/chị nhấn Lưu.
Cập nhật 22/06/2021

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ