1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Quản lý văn bản đi đến
  4. Nhập khẩu công văn, tài liệu từ file excel

Nhập khẩu công văn, tài liệu từ file excel

Hỗ trợ Văn thư nhập khẩu danh sách công văn/tài liệu Đến hoặc đi ở dạng file excel vào phần mềm 

  • Văn thư có danh sách công văn/tài liệu Đến hoặc Đi ở dạng file excel muốn nhập khẩu vào hệ thống quản lý văn thư thì phải làm thế nào?
Văn thư nhập khẩu Công văn/tài liệu từ file excel vào phần mềm

  • Tại phần thông tin tên của tài khoản đăng nhập trên ứng dụng quản lý Văn thư, nhấn chọn biểu tượng  sau đó nhấn chọn chức năng Nhập khẩu văn bản, sau đó thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Chọn tệp nguồn => cho phép chọn file excel cần nhập khẩu:

  .

      • Sau khi chọn xong file nhập khẩu, nhấn Tiếp tục.

Để thực hiện được chức năng nhập khẩu, người dùng bắt buộc phải sử dụng mẫu excel do hệ thống cung cấp. Tải mẫu excel này tại bước Chọn tệp nguồn (chọn chức năng Tệp mẫu)

  • Bước 2: Kiểm tra dữ liệu => hệ thống sẽ tự động kiểm tra các thông tin trên file excel cần nhập khẩu có tương thích với các thông tin đang lưu trữ trên ứng dụng Văn thư hay không. Với các thông tin sai, hệ thống sẽ cảnh báo cho biết để sửa lại:

  • Bước 3: Kết quả nhập khẩu => hệ thống thông báo kết quả nhập khẩu

Cập nhật 31/12/2019

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ