- Từ phiên bản R111: Cho phép các trường gửi kết quả xét tốt nghiệp lên PGD. Bổ sung báo cáo Danh sách học sinh được công nhận tốt nghiệp dành cho cấp Phòng/Sở.
Các bước thực hiện:
- Cho phép các trường gửi kết quả xét tốt nghiệp lên PGD
Sau khi thực hiện Xét tốt nghiệp cho học sinh lớp 9, anh/chị có thể gửi kết quả tổng hợp xét tốt nghiệp lên đơn vị chủ quản của mình bằng cách nhấn Gửi kết quả lên PGD\Đồng ý
- Bổ sung báo cáo Danh sách học sinh được công nhận tốt nghiệp dành cho cấp Phòng/Sở.
- Sau khi các trường gửi kết quả xét tốt nghiệp lên PGD, PGD chốt kết quả xét tốt nghiệp. Khi đó các trường trực thuộc không thể chỉnh sửa kết quả xét tốt nghiệp của đơn vị mình. (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)
- Nhấn biểu tượng máy in, chọn Danh sách học sinh được công nhận tốt nghiệp để in danh sách học sinh được công nhận tốt nghiệp của các trường trực thuộc.
Lựa chọn đơn vị cần in báo cáo. Nhấn Xác nhận.
Phần mềm tự động tải báo cáo định dạng excel về máy anh/chị.