Biểu hiện
Khi có sự thay đổi về kế toán, thủ trưởng đơn vị, bạn cần chỉnh sửa chân chữ ký tại tất cả các chứng từ, báo cáo
Hướng dẫn thực hiện
- Vào Hệ thống\Thông tin đơn vị
- Tích vào Thông tin người kí báo cáo, nhập thông tin chi tiết ở tiêu đề người kí và tên người kí
- Phần mềm hiển thị thông báo, tích Áp dụng toàn bộ
Lưu ý: Bạn có thể thực hiện thay đổi thông tin người ký trên các báo cáo khi in như sau:
1. Vào Báo cáo, nhấp đúp chuột hoặc nhấn Xem vào báo cáo cần in. Chọn Tùy chỉnh hiển thị chữ ký.
2. Thiết lập lại phần chữ ký của báo cáo như sau:
- Tích chọn/Bỏ tích chọn vào người ký muốn hiển thị/không muốn hiển thị lên báo cáo
- Thay đổi thông tin người ký theo thực tế đơn vị.
-
- Thay đổi vị trí chữ ký bằng cách kéo giữ chuột.
- Nhấn Lấy lại mặc định để thiết lập lại hiển thị chữ ký như ban đầu.
3. Nhấn Đồng ý.