1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Thanh toán tiền học
  6. Đã tải ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhưng không quét được mã QR để thanh toán?

Đã tải ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhưng không quét được mã QR để thanh toán?

Nguyên nhân và Hướng xử lý

  1. Ảnh chụp mã QR nhòe hoặc hình ảnh bị mất góc, chưa trọn vẹn
    -> Hướng xử lý: Phụ huynh nên tải mã QR về máy hoặc chụp màn hình rõ nét, trọn vẹn mã QR.
  2. Chưa đăng ký dịch vụ Mobile Banking nên không sử dụng được các tính năng trên ứng dụng
    -> Hướng xử lý: Phụ huynh liên hệ Ngân hàng mình đang sử dụng để đăng ký và kích hoạt sử dụng Mobile banking.
Cập nhật 21/02/2023

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ