1. Trang chủ
  2. Khoản thu (Mới)
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Danh sách khoản thu trên chương trình không giống danh sách thực tế tại trường thì làm thế nào?

Danh sách khoản thu trên chương trình không giống danh sách thực tế tại trường thì làm thế nào?

Nguyên nhân

  • Trên thực tế các khoản thu nhà trường thực thu sẽ có sự thay đổi với khoản thu mặc định trên phần mềm.
  • Kế toán có thể lập lại danh sách khoản thu theo mong muốn.

Hướng dẫn thực hiện

  • Kế toán có thể thêm mới khoản thu để bổ sung các khoản thu khác phát sinh tại đơn vị theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Hoặc chỉnh sửa thông tin của khoản thu, ngừng theo theo dõi khoản thu không sử dụng,.. theo hướng dẫn tại đây.
  • Tham khảo thêm các bài viết dưới đây:
    1. Nhà trường không quản lý thu tiền đồng phục, gửi xe,… thì làm như thế nào?
    2. Nhà trường muốn bổ sung các khoản thu khác với danh sách sẵn có của phần mềm?
Cập nhật 05/08/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ