1. Trang chủ
  2. Khoản thu (Mới)
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Cách Thêm/Sửa/Xóa Nhóm khoản thu trên 1 Khoản thu làm như nào?

Cách Thêm/Sửa/Xóa Nhóm khoản thu trên 1 Khoản thu làm như nào?

Bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào Lập kế hoạch thu\ Danh sách khoản thu.

Bước 2: Thêm mới khoản thu (nếu chưa có) theo hướng dẫn tại đây hoặc chọn biểu tượng cây bút để chỉnh sửa khoản thu có sẵn.

Bước 3: Tại mục Thuộc nhóm khoản thu, bạn có thể:

  1. Thêm Nhóm khoản thu trên 1 khoản thu:
  • Nếu chưa có nhóm khoản thu thì tích vào biểu tượng dấu cộng màu xanh để thêm nhóm khoản thu
  • Nếu đã có nhóm khoản thu thì chọn vào biểu tượng mũi tên để chọn nhóm khoản thu

2. Sửa Nhóm khoản thu trên 1 khoản thu:

  • Chọn vào biểu tượng mũi tên để chọn lại nhóm khoản thu

3. Xóa nhóm khoản thu trên 1 khoản thu:

  • Tích vào biểu tượng dấu x để xóa nhóm khoản thu

Bước 4: Nhấn Lưu

Cập nhật 05/09/2025

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ