- Từ phiên bản R100: Cập nhật giao diện thông tin đơn vị theo khoản thu mới
Các bước thực hiện:
Vào Khoản thu\Hệ thống\Thiết lập\Thông tin đơn vị
Thông tin chung
- Chọn Thông tin chung
- Khai báo các thông tin đơn vị: Tên đơn vị chủ quản, Tên trường,Thuộc Khối, Cấp trường
- Nhấn Lưu
Lưu ý: Thông tin Tên trường, Cấp trường, Thuộc khối không được phép thay đổi.
Thông tin liên hệ
- Chọn Thông tin liên hệ
- Tại đây, phần mềm tự động lấy lên thông tin liên hệ của đơn vị mà anh/chị đã khai báo tại màn hình Bắt đầu sử dụng\Thiết lập chung. Tuy nhiên anh/chị thực hiện chỉnh sửa lại cho đúng thực tế đơn vị.
- Nhấn Lưu
Thông tin người ký báo cáo
- Chọn Thông tin người ký báo cáo
- Phần mềm tự động lấy lên danh sách các chức danh hiển thị trên báo cáo.
- Chọn Tiêu đề người ký và Tên người ký tương ứng với từng chức danh.
- Nhấn Lưu
Xem hướng dẫn chi tiết thiết lập thông tin đơn vị tại đây