1. Trang chủ
  2. Khoản thu (Mới)
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Làm thế nào để lập nhiều đợt thu trong 1 tháng?

Làm thế nào để lập nhiều đợt thu trong 1 tháng?

Biểu hiện

  • Trong tháng đơn vị đã lập đợt thu cho 1 số khoản thu đã phát sinh thu tiền
  • Đơn vị phát sinh thêm các khoản thu khác và cần lập đợt thu tiếp theo cho tháng đó

Giải pháp

Ví dụ: Đầu tháng 10 bạn đã lập 1 đợt thu và phát sinh thu tiền học sinh. Đến giữa tháng bạn cần thu thêm 1 số khoản thu trong tháng 10 nên bạn sẽ lập đợt thu thứ 2 của tháng 10

Các bước thực hiện

  • Vào Quản lý thu/ Đợt thu.
  • Chọn tháng cần lập, nhấn Lập đợt thu

  • Phần mềm đặt tên mặc định đợt thu, tích chọn khoản thu cần lập. Tích Đồng ý

  • Lưu ý: 1 khoản thu chỉ được lập đợt thu 1 lần trong tháng, vì vậy nếu đợt 1 đã có khoản thu đó rồi thì đợt tiếp theo lập trong tháng sẽ không hiển thị nữa
  • Bạn tham khảo quy trình lập đợt thu theo hướng dẫn tại đây

 

Cập nhật 09/09/2025

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ