Trường hợp đơn vị đã gửi thông báo thu tiền tới Phụ huynh nhưng cần thu hồi để chỉnh sửa hoặc gửi thông báo lại sau, anh/chị có thể gửi thông báo hủy thu tiền như sau:
- Vào Quản lý thu\Đợt thu, chọn Thông báo thu tiền.
- Chọn loại tin cần gửi là Hủy thông báo thu tiền
- Chọn đợt thu cần hủy thông báo thu tiền.
- Chọn Phạm vi cần hủy thông báo thu: Toàn trường, theo khối lớp hoặc chỉ gửi đến một số học sinh.
Trường hợp chỉ muốn gửi đến một vài học sinh, anh/chị chọn phạm vi Học sinh. Chọn Thêm học sinh và tích chọn các học sinh cần gửi thông bảo hủy thu tiền, nhấn Đồng ý.
- Tùy theo nhu cầu đơn vị, anh/chị có thể tùy chọn gửi thông báo bằng cách tích chọn/bỏ tích chọn tại mục: Chỉ gửi cho học sinh chưa gửi thông báo và Chỉ gửi cho Phụ huynh đăng ký hình thức thanh toán chuyển khoản.
- Sau khi hoàn tất thiết lập, tích chọn những lớp/học sinh cần gửi thông báo và nhấn Gửi để gửi thông báo hủy thu tiền đến học sinh.
- Sau khi gửi thành công, phụ huynh sẽ nhận được thông báo nhà trường đang tạm dừng thu tiền học thay thế cho thông báo thu tiền đợt thu tương ứng đã gửi trước đó.