1. Trang chủ
  2. Khoản thu (Mới)
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Làm thế nào để hủy thông báo thu tiền?

Làm thế nào để hủy thông báo thu tiền?

Biểu hiện

  • Bạn đã gửi thông báo thu tiền tới Phụ huynh
  • Tuy nhiên, bạn cần thu hồi để chỉnh sửa hoặc gửi thông báo lại sau

Các bước thực hiện

Ví dụ: Bạn cần hủy thông báo thu tiền của lớp 4A ở đợt 2 tháng 10 năm 2025

  1. Vào Quản lý thu\Đợt thu
  •  Chọn đợt thu cần Hủy thông báo thu tiền
  • Tích Thông báo thu tiền
  • Tích Chỉ gửi cho học sinh chưa gửi thông báoChỉ gửi cho Phụ huynh đăng ký hình thức thanh toán chuyển khoản theo nhu cầu đơn vị

2. Khai báo chi tiết:

  • Chọn loại thông báo: Hủy thông báo thu tiền
  • Chọn lại đợt thu nếu cần
  • Chọn Phạm vi cần hủy thông báo thu: Toàn trường, theo khối lớp hoặc chỉ gửi đến một số học sinh.
  • Nhấn Gửi

  • Nếu chỉ muốn gửi đến một vài học sinh,  bạn chọn phạm vi Học sinh
  • Chọn Thêm học sinh và tích chọn các học sinh cần gửi thông bảo hủy thu tiền, nhấn Đồng ý rồi tích Gửi

3. Sau khi gửi thành công, phụ huynh sẽ nhận được thông báo nhà trường đang tạm dừng thu tiền học thay thế cho thông báo thu tiền đợt thu tương ứng đã gửi trước đó.

Cập nhật 25/08/2025

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ