1. Trang chủ
  2. Khoản thu (Mới)
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Làm thế nào khi thêm hoặc thay đổi khoản thu?

Làm thế nào khi thêm hoặc thay đổi khoản thu?

Biểu hiện

  • Phần mềm mặc định sẵn các khoản thu đơn vị thường xuyên phát sinh
  • Tuy nhiên, thực tế mỗi đơn vị cần thêm hoặc thay đổi các khoản thu phù hợp với thực tế

Hướng dẫn thực hiện

1. Nếu thêm mới khoản thu phát sinh tại đơn vị, bạn làm theo hướng dẫn tại đây.

  • Vào Lập kế hoạch thu\Danh sách khoản thu\Tích Thêm mới
  • Khai báo chi tiết khoản thu: Tên khoản thu, đơn giá, kỳ thu, thời điểm thu, …
  • Tích Lưu


2. Nếu cần chỉnh sửa khoản thu, bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây

3. Nếu cần ẩn khoản thu khi lập đợt thu, thì bạn ngừng theo dõi khoản thu như sau:

  • Vào Lập kế hoạch thu\Danh sách khoản thu\Tích Thêm mới
  • Tích đúp chuột vào khoản thu cần ẩn khi lập đợt thu
  • Tích Ngừng theo dõi. Nhấn Lưu

4. Tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

  • Nhà trường không quản lý thu tiền đồng phục, gửi xe,… thì làm như thế nào? tham khảo tại đây
  • Nhà trường muốn bổ sung các khoản thu khác với danh sách sẵn có của phần mềm? tham khảo tại đây
Cập nhật 08/09/2025

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ