I. EMIS Thư viện
1. Chuyên viên Phòng Sở mong muốn có thể quản lý danh sách sách điện tử được các trường chia sẻ lên thư viện chung để nắm tình hình liên thông thư viện trong địa bàn
Trước đây:
- Theo quy định tại Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT: Ban hành Quy định tiêu chuẩn thư viện cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, các thư viện cùng nằm dưới sự quản lý của một đơn vị chủ quản (Phòng, Sở Giáo dục) cần chia sẻ, đóng góp tài nguyên thông tin của mình cho các thư viện khác để tạo thư viện chung.
- Hiện tại đã đáp ứng thư viện điện tử liên thông, các đơn vị trường có thể chia sẻ sách điện tử lên thư viện chung.
- Tuy nhiên chưa đáp ứng cấp chủ quản chuyên viên Phòng/Sở quản lý sách các trường trong địa bàn chia sẻ lên thư viện chung, mất thời gian yêu cầu đơn vị gửi báo cáo và tổng hợp thông tin thủ công.
Từ phiên bản R177:
- Chuyên viên Phòng Sở có thể quản lý danh sách sách điện tử được các trường chia sẻ lên thư viện chung để nắm tình hình liên thông thư viện trong địa bàn.
- Tại Tổng quan: Bổ sung Số lượng sách điện tử và Số lượt đọc sách điện tử.
- Tại Số lượng sách:
- Bổ sung Sách điện tử và chi tiết số lượng sách điện tử theo từng trường/từng cấp.
- Sửa lại bảng xem chi tiết Sách giấy.
- Bổ sung Sách điện tử và chi tiết số lượng sách điện tử theo từng trường/từng cấp.
- Số liệu được lấy lên khi người dùng chọn Cập nhật dữ liệu.