SISAP Phụ huynh
1. Mỗi người dùng cuối của MISA SISAP mong muốn biết và xác nhận Thỏa thuận sử dụng dịch vụ và chính sách xác nhận quyền riêng tư theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP
Trước đây:
- Để đáp ứng Nghị định 13/20/23/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân, MISA cần yêu cầu khách hàng xác nhận Chính sách quyền riêng tư và đồng ý Thỏa thuận sử dụng dịch vụ trước khi bắt đầu sử dụng phần mềm.
- Hiện tại chưa đáp ứng cho người dùng xác nhận Thỏa thuận sử dụng ngay lần đầu đăng nhập phần mềm và chưa xác nhận được Chính sách quyền riêng tư.
Từ phiên bản bản R76:
- Người dùng sau khi đăng nhập ứng dụng SISAP, sẽ nhận được thông báo yêu cầu xác nhận thỏa thuận sử dụng và chính sách quyền riêng tư.
- Anh/chị có thể nhấn chọn tại đây để xem chi tiết Chính sách và Thỏa thuận trước khi xác nhận.
- Nhấn Xác nhận.
- Thông báo xác nhận thành công.
- Anh/chị có thể xem lại lịch sử xác nhận thỏa thuận bằng cách vào Thiết lập\Thông tin sản phẩm. Chọn Lịch sử xác nhận CSQRT & TTSDDV.
2. Phụ huynh mong muốn theo dõi được danh sách ngân hàng chấp nhận quét mã JETPAY QR để lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với ngân hàng đang sử dụng
Trước đây:
- Tại đơn vị triển khai thanh toán qua JETPAY, đáp ứng hình thức Chuyển khoản định danh, JETPAY QR, Ví điện tử,… Phụ huynh theo dõi danh sách ngân hàng chấp nhận thanh toán mã JETPAY để biết ngân hàng/ví điện tử mình đang sử dụng có thanh toán được không.
- Trên SISAP/Cổng thanh toán, danh sách ngân hàng vừa chưa đầy đủ (VD: NCB, Seabank, Ví Payoo) hoặc thừa so với thực tế (VIB, Ví True Money,…): Khiến Phụ huynh không thanh toán được hoặc thanh toán bị lỗi.
Từ phiên bản bản R76:
- Phụ huynh mong muốn theo dõi được danh sách ngân hàng chấp nhận quét mã JETPAY QR để lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với ngân hàng đang sử dụng.
- Khi phụ huynh lựa chọn hình thức thanh toán qua quét mã QR, tại Danh sách ngân hàng, ví điện tử chấp nhận mã QR:
- Bổ sung thêm ngân hàng/ví điện tử: NCB – Ngân hàng quốc dân; SeaBank; Payoo.
- Loại bỏ ngân hàng/ví điện tử khỏi danh sách: VIB, Cake by VPBank; True Money; Galaxy.
3. Sau khi thanh toán qua JETPAY được hoàn tiền, Phụ huynh muốn biết làm thế nào để thực hiện thanh toán lại học phí cho con
Trước đây:
- Phụ huynh thực hiện thanh toán học phí bằng hình thức quét mã QR. Khi thấy thanh toán thành công và tài khoán đã trừ tiền thì Phụ huynh chụp ảnh giao dịch và gửi xác nhận qua SISAP.
- Trường hợp giao dịch lỗi nên Ngân hàng hoàn tiền lại cho Phụ huynh. Phụ huynh muốn thực hiện thanh toán lại học phí.
Từ phiên bản bản R76:
- Sau khi thanh toán qua JETPAY được hoàn tiền, Phụ huynh muốn biết làm thế nào để thực hiện thanh toán lại học phí cho con.
- Tại Thanh toán\Lịch sử thanh toán\Hóa đơn chờ xử lý: Ẩn màn hình Xác nhận thanh toán đối với các giao dịch có Phương thức thanh toán là JETPAY.
- Sau khi Kế toán Xác nhận thu trên EMIS Khoản thu, ứng dụng hiển thị thông báo Xác nhận đã thu tiền cho phụ huynh qua SISAP.
SISAP Giáo viên
1. Mỗi người dùng cuối của MISA SISAP mong muốn biết và xác nhận Thỏa thuận sử dụng dịch vụ và chính sách xác nhận quyền riêng tư theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP
Trước đây:
- Để đáp ứng Nghị định 13/20/23/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân, MISA cần yêu cầu khách hàng xác nhận Chính sách quyền riêng tư và đồng ý Thỏa thuận sử dụng dịch vụ trước khi bắt đầu sử dụng phần mềm.
- Hiện tại chưa đáp ứng cho người dùng xác nhận Thỏa thuận sử dụng ngay lần đầu đăng nhập phần mềm và chưa xác nhận được Chính sách quyền riêng tư.
Từ phiên bản bản R76:
- Người dùng sau khi đăng nhập ứng dụng SISAP, sẽ nhận được thông báo yêu cầu xác nhận thỏa thuận sử dụng và chính sách quyền riêng tư.
- Thao tác tương tự tại đây.