1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Tính năng mới
  4. R116_30/07/2021
  5. Giáo vụ muốn sắp xếp lại lịch giảng dạy của giáo viên để phù hợp với nhu cầu thực tế

Giáo vụ muốn sắp xếp lại lịch giảng dạy của giáo viên để phù hợp với nhu cầu thực tế

  • Trước phiên bản R116: Sau khi phần mềm tạo thời khóa biểu theo các thông tin danh mục và ràng buộc được thiết lập, giáo vụ tiếp tục sắp xếp và chỉnh sửa thời khóa biểu để phù hợp với nhu cầu thực tế của đơn vị. Tuy nhiên, người lập chỉ xeem được lịch học của lớp mà không xem được lịch dạy của giáo viên để sắp xếp. Đồng thời, không xem được lịch của các lớp và giáo viên bị ảnh hưởng khi thực hiện thay đổi.
  • Từ phiên bản R116: Giáo vụ nắm được lịch học của các lớp, lịch dạy của giáo viên khi thực hiện sắp xếp và các lịch bị ảnh hưởng.

Các bước thực hiện:

  1. Sau khi chương trình đã tạo xong thời khóa biểu dựa trên các tiêu chí mà anh chị đã khai báo, Anh chị có thể xem thời khóa biểu của từng lớp và từng giáo viên.
  2. Để thay đổi lịch của lớp/giáo viên đang theo dõi, anh chị chọn tiết học cần thay, sau đó nhấn và giữ chuột trái để kéo tiết học đến vị trí mong muốn.
  3. Trường hợp tiết học được kéo đến vị trí mới và ảnh hưởng gây thay đổi lịch của lớp/giáo viên khác, chương trình hiển thị thông báo như dưới đây. Anh/chị vui lòng lưu lại nội dung khi thay đổi để tiện theo dõi. Nhấn Xác nhận để tiếp tục sắp xếp hoặc nhấn Hủy bỏ để hủy thay đổi.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây. 

Cập nhật 28/07/2021

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ