Trường hợp 1: Tài khoản chưa nâng cấp bảo mật 1. Sau khi đăng nhập, tài khoản cần được nâng cấp bảo mật tài khoản và bật xác thực 2...
Trường hợp 2: Tài khoản đã nâng cấp bảo mật nhưng chưa kích hoạt Sau khi MISA cấp tài nguyên cho khách hàng, các khách hàng có Email/Số điện thoại đăng ký tài khoản...
Trường hợp 3: Tài khoản đã nâng cấp bảo mật nhưng chưa thiết lập xác thực 2 yếu tố Để tăng tính bảo mật cho tài khoản, chương trình yêu cầu người dùng phải thiết lập bảo mật 2 lớp. Nghĩa là...
Trường hợp 4: Tài khoản đã nâng cấp bảo mật và đã xác thực 2 yếu tố Khi anh/chị đã thiết lập xác thực hai yếu tố (2FA) cho tài khoản MISA ID, nhưng đăng nhập trên...