1. Trang chủ
  2. Cập nhật chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân

Cập nhật chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân

I. Tổng quan

Nhằm tuân thủ Nghị định 13/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân và Luật bảo vệ dữ liệu cá nhân 2025, MISA tiến hành:

  • Đổi tên “Chính sách quyền riêng tư” thành “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân”
  • Cập nhật quy chuẩn ghi nhận sự đồng ý của khách hàng với chính sách này

Bài viết này nhằm hướng dẫn khách hàng cập nhật chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân tại 1 vài tính năng/vị trí trên phần mềm EMIS.

II. Chi tiết thay đổi

Phần mềm EMIS tiến hành cập nhật chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân tại một số tính năng/vị trí trên phần mềm. Cụ thể như sau:

  1. Đăng nhập vào phần mềm EMIS chọn phân hệ Tài khoản cán bộ
  • Vào Gia hạn phần mềm/Đăng ký gia hạn

  • Tại màn hình Đăng ký gia hạn sử dụng phần mềm, bổ sung thêm ô Tôi đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  • Anh/chị tích chọn ô này sau đó nhấn đăng ký

2. Vào phần mềm EMIS/EMIS Khoản thu.

  • Nhấn chọn Đào tạo MISA EMIS
  • Phần mềm bổ sung thông báo “Bằng cách nhấn vào nút Gửi đề xuất, bạn đã đồng ý với Chính sách bảo vệ quyền riêng tư của MISA”

3.Tại màn hình Cập nhật hồ sơ, bổ sung ô Tôi đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.

  • Anh/chị tích chọn ô này sau đó nhấn Cập nhật

4. Tại màn hình Nâng cấp bảo mật tài khoản, bổ sung ô Tôi đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân.

  • Anh/chị tích chọn ô này sau đó nhấn Bắt đầu sử dụng

 

Lưu ý:

  • Anh/chị có thể nhấn vào Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân để xem nội dung chi tiết trước khi tích chọn
  • Việc tích vào ô Tôi đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân là bắt buộc. Nếu không tích, anh/chị sẽ không thể thực hiện tiếp các chức năng trên phần mềm
Cập nhật 17/12/2025

Kênh hỗ trợ