[EMIS Thư viện] Cán bộ thư viện mong muốn in được danh mục sách tương tứng với từng năm học trong kỳ thanh tra để dễ dàng bổ sung vào hồ sơ điện tử của thư viện 

1. Mục đích

Cán bộ thư viện muốn có danh mục sách tương ứng với từng năm học trong kỳ thanh tra để dễ dàng bổ sung vào hồ sơ điện tử của thư viện.

2. Chi tiết thay đổi

  • Vào tháng 9/tháng 10 mỗi năm, cán bộ thư viện sẽ lên Danh mục sách để đưa lên hồ sơ điện tử của thư viện cùng với số đăng ký tổng quát.
  • Cán bộ thư viện theo dõi số đăng ký tổng quát theo từng năm để biết được số lượng sách còn trong thư viện tính đến thời điểm in số. Và theo dõi Danh sách sách còn trong thư viện chi tiết theo nhan đề sách để đối chiếu với số đăng ký tổng quát.
  • Do hồ sơ điện tử gửi đi làm đánh giá chuẩn thư viện bao gồm 5 năm từ khi thông tư 16 có hiệu lực. Với những năm cũ, cán bộ thư viện cũng bổ sung danh mục sách tương ứng.

– Trước phiên bản R202:

Hồ sơ điện tử gửi đi làm đánh giá chuẩn thư viện bao gồm 5 năm. Với năm mới nhất, cán bộ thư viện in số đăng ký tổng quát và danh mục sách cùng thời điểm nên không gặp khó khăn. Với các năm cũ, muốn bổ sung danh mục sách thì không thể bổ sung được danh mục tương ứng của năm đó.

– Kể từ phiên bản R202:

Cán bộ thư viện mong muốn in được danh mục sách tương ứng với từng năm học trong kỳ thanh tra để dễ dàng bổ sung vào hồ sơ điện tử của thư viện.

Cụ thể như sau:

Tại menu Sách\Danh sách sách\Danh mục sách\Biểu tượng máy in: Khi in Danh mục sách phần mềm bổ sung thêm tham số thời gian 

Cập nhật 28/07/2025

Kênh hỗ trợ