1. Mục đích
Kế toán mong muốn nhận được thông báo về việc cập nhật địa chỉ mới nhất của đơn vị trên hồ sơ hóa đơn điện tử, theo nghị quyết sắp xếp, thay đổi cơ cấu hành chính.
2. Chi tiết thay đổi
- Từ 01/7/2025, theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Việt Nam sẽ thay đổi địa giới hành chính ảnh hưởng đến đăng ký thuế và hóa đơn.
- Cập nhật địa chỉ mới trên phần mềm MISA meInvoice khi có thay đổi.
- Khi xuất hóa đơn điện tử, kiểm tra địa chỉ khách hàng đúng mới nhất.
- Không cần lập Tờ khai thay đổi thông tin 01 nếu chỉ thay đổi địa chỉ.
– Trước phiên bản R201:
Kế toán nhận được thông báo về việc cập nhật địa chỉ mới nhất của đơn vị trên hồ sơ hóa đơn điện tử, theo nghị quyết sắp xếp, thay đổi cơ cấu hành chính.
– Kể từ phiên bản R201:
Trường có các học viên là cán bộ đang công tác do cơ quan cử đi học; khi thanh toán chi phí học tập, kế toán có thể xuất hóa đơn cho cơ quan để phản ánh đúng thông tin đơn vị sử dụng dịch vụ.