1. Trang chủ
  2. Trường hợp có nhiều cột số liệu trên báo cáo, kế toán muốn in các dữ liệu này trên 1 trang đồng nhất để dễ theo dõi

Trường hợp có nhiều cột số liệu trên báo cáo, kế toán muốn in các dữ liệu này trên 1 trang đồng nhất để dễ theo dõi

1. Mục đích

Giúp kế toán trong trường hợp có nhiều cột số liệu trên báo cáo có thể in được dữ liệu này trên 1 trang đồng nhất để theo dõi.


2. Các bước thực hiện

  • Trước phiên bản R85, với những báo cáo có khoản thu bị nhiều hơn 1 trang A4 ngang, khi in báo cáo sẽ tự động chuyển thành báo cáo nhiều trang; in hết trang 1 của tất cả các tờ rồi mới chuyển sang trang 2 khiến kế toán khó theo dõi, nếu in ra thì cũng đang phải ghép 2 trang vào 1 để xem được hết thông tin.
  • Từ phiên bản R85, khi in báo cáo Danh sách thu tiền (chi tiết các khoản thu) phần mềm sẽ thay đổi số lượng khoản thu tối đa để in ra 1 tờ A4 như sau: nếu từ 4 khoản thu trở xuống (với khoản thu có hoàn lại tính là 3 cột) thì in mẫu dọc. Nếu từ 5 tới 18 cột khoản thu thì in mẫu ngang và nếu quá số lượng này thì tự động in theo khổ giấy A3.

    • Sau khi kế toán lập đợt thu, vào menu Báo cáo\HP-BC07: Danh sách thu tiền (Chi tiết các khoản thu)
    • Trên tham số báo cáo, lựa chọn Đợt thu, khoản thuLớp cần in báo cáo
    • Nhấn Đồng ý và kiểm tra số liệu báo cáo

Chi tiết các bước hướng dẫn in báo cáo danh sách thu tiền (chi tiết các khoản thu) anh/chị theo dõi tại đây.
Cập nhật 31/12/2019

Kênh hỗ trợ