1. Mục đích
Giúp kế toán trong trường hợp có nhiều cột số liệu trên báo cáo có thể in được dữ liệu này trên 1 trang đồng nhất để theo dõi.
2. Các bước thực hiện
- Trước phiên bản R85, với những báo cáo có khoản thu bị nhiều hơn 1 trang A4 ngang, khi in báo cáo sẽ tự động chuyển thành báo cáo nhiều trang; in hết trang 1 của tất cả các tờ rồi mới chuyển sang trang 2 khiến kế toán khó theo dõi, nếu in ra thì cũng đang phải ghép 2 trang vào 1 để xem được hết thông tin.
- Từ phiên bản R85, khi in báo cáo Danh sách thu tiền (chi tiết các khoản thu) phần mềm sẽ thay đổi số lượng khoản thu tối đa để in ra 1 tờ A4 như sau: nếu từ 4 khoản thu trở xuống (với khoản thu có hoàn lại tính là 3 cột) thì in mẫu dọc. Nếu từ 5 tới 18 cột khoản thu thì in mẫu ngang và nếu quá số lượng này thì tự động in theo khổ giấy A3.
- Sau khi kế toán lập đợt thu, vào menu Báo cáo\HP-BC07: Danh sách thu tiền (Chi tiết các khoản thu)
- Trên tham số báo cáo, lựa chọn Đợt thu, khoản thu và Lớp cần in báo cáo
- Nhấn Đồng ý và kiểm tra số liệu báo cáo
Chi tiết các bước hướng dẫn in báo cáo danh sách thu tiền (chi tiết các khoản thu) anh/chị theo dõi tại đây.