1. Mục đích
Giúp hiệu trưởng xây dựng các chủ đề và tiêu chí đánh giá cuối độ tuổi phù hợp với từng nhóm lớp
2. Các trường hợp nghiệp vụ
2.1 Lập kế hoạch đánh giá theo chủ đề
2.1 Lập kế hoạch đánh giá theo chủ đề
1. Tại phân hệ Học sinh, chọn Quản lý trẻ\Sổ theo dõi trẻ.
2. Chọn tab Bảng đánh giá3. Lựa chọn nhóm lớp cần lập kế hoạch đánh giá. Tại phần Đánh giá theo chủ đề nhấn Lập bảng đánh giá
4. Nhập tên bảng đánh giá, nhấn Thêm chỉ số
5. Tại đây phần mềm đã tự động lấy lên tất cả các chỉ số mang đi (Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Tình cảm xã hội) được thống kê theo từng loại thông tư. Anh/chị có thể nhấn biểu tượng mũi tên để chọn lại các chỉ số
6. Tích chọn các chỉ cần cần thêm vào bảng đánh giá.
7. Nhấn Đồng ý.
8. Nhấn Lưu để hoàn tất bảng đánh giá
Lưu ý: Có thể nhấn biểu tượng để bổ sung thêm chỉ số đánh giá thuộc các lĩnh vực tưng ứng hoặc nhấn biểu tượng để loại bỏ bớt chỉ số đánh giá.
1. Tại phân hệ Học sinh, chọn Quản lý trẻ\Sổ theo dõi trẻ.
2. Chọn tab Bảng đánh giá3. Lựa chọn nhóm lớp cần lập kế hoạch đánh giá. Tại phần Đánh giá theo độ tuổi, nhấn Lập bảng đánh giá
4. Nhập Tên bảng đánh giá, Kỳ đánh giá. Nhấn Thêm chỉ số
5. Tại đây phần mềm đã tự động lấy lên tất cả các chỉ số mang đi (Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Tình cảm xã hội) được thống kê theo từng loại thông tư. Anh/chị có thể nhấn biểu tượng mũi tên để chọn lại các chỉ số
6. Tích chọn các chỉ cần cần thêm vào bảng đánh giá.
7. Nhấn Đồng ý.
8. Nhấn Lưu để hoàn tất bảng đánh giá
Lưu ý: Có thể nhấn biểu tượng để bổ sung thêm chỉ số thuộc các lĩnh vực tưng ứng cần đánh giá hoặc nhấn biểu tượng để loại bỏ bớt chỉ số đánh giá.