Ghi nhận tình trạng trả các phòng học bộ môn

1. Mục đích
Cho phép cán bộ quản lý thiết bị ghi nhận thông tin trả Kho/Phòng bộ môn giáo viên. Nếu các thiết bị được mượn kèm Kho/Phòng bộ môn bị hỏng hoặc mất, sẽ thực hiện báo hỏng/mất cho các thiết bị này. Hoặc ghi nhận lại số lượng đã tiêu hao đối với các thiết bị là hoá chất.
2. Các bước thực hiện
Để cập nhật tình trạng trả Kho/Phòng bộ môn sau khi mượn của giáo viên, thực hiện như sau:

1. Vào menu Kho/Phòng bộ môn
2. Xem lịch đăng ký mượn dưới dạng danh sách.
3. Chọn Kho/Phòng bộ môn được trả.
4. Chọn phiếu đăng ký mượn của giáo viên.
5. Nhấn Ghi trả.

6. Thực hiện ghi trả cho phòng bộ môn, chọn ngày ghi trả và Tình trạng, số lượng thiết bị ghi trả. Có thể ghi trả thiết bị nhiều lần trên 1 phiếu mượn.

7. Nhấn Đồng ý.

Trường hợp thiết bị mượn kèm phòng học bộ môn bị hỏng hoặc mất, cán bộ quản lý thiết bị cập nhật lại tình trạng của thiết bị như sau:

1. Chọn phiếu đăng ký mượn phòng học có thiết bị bị hỏng/mất trên danh sách.
2. Nhấn Báo hỏng/mất.

3. Tích chọn thiết bị hỏng/mất.
4. Nhấn Đồng ý.

7. Nhấn Cất. Khi đó phiếu báo mất/hỏng thiết bị sẽ được quản lý trên tab Theo dõi hỏng/mất.

Lưu ý: 

  • Anh/chị chỉ được sửa/xóa các phiếu ghi nhận tình trạng trả các phòng bộ môn do chính mình khai báo hoặc quản lý.
  • Với các thiết bị là hoá chất mượn kèm phòng học bộ môn, nếu có phát sinh tiêu hao thì phải nhập số lượng tiêu hao cho hoá chất đó ngay khi cập nhật tình trạng trả thiết bị.

Cập nhật 31/12/2019

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ