1. Mục đích
Giúp giáo viên chủ nhiệm có thể dễ dàng thực hiện đánh giá năng lực của mỗi học sinh so với tập thể lớp.
2. Các bước thực hiện
2. Các bước thực hiện
- Trước phiên bản R76, phần mềm đã hiển thị kết quả xếp loại của từng học sinh theo điểm trung bình môn tuy nhiên trong trường hợp học sinh có cùng điểm trung môn nhưng hạnh kiểm lại khác nhau thì phần mềm đang không sắp xếp đúng theo thực tế đánh giá chung của nhà trường.
- Từ phiên bản R76, phần mềm QLTH.VN cho phép sắp xếp lại danh sách xếp loại của học sinh được xét theo 2 tiêu chí học lực và hạnh kiểm
- Chi tiết thay đổi:
- Ví dụ: Cuối học kì I, lớp có học sinh Cù Thị Hải Yến có điểm TBM là 8.2, hạnh kiểm Trung Bình, học sinh Phạm Trung Hà có điểm TBM là 8.2 nhưng hạnh kiểm Tốt cùng 3 học sinh khác có điểm TBM là 8.2, hạnh kiểm Tốt và học sinh Nguyễn Tú Vân có điểm TBM là 8.1, hạnh kiểm Tốt. Trên màn hình tổng kết các học sinh lần lượt được xếp hạng như sau:
- Sau khi thực hiện ghi Sổ điểm cá nhân vào menu Học tập rèn luyện\Tổng hợp kết quả học tập
- Chọn tab Học kì I, chương trình thực hiện xếp loại cho học sinh này