1. Mục đích
Giúp cán bộ thư viện có thể dễ dàng theo dõi được thao tác đã thực hiện trên chương trình.
2. Các bước thực hiện
- Từ phiên bản R74.1, cán bộ thư viện có thể theo dõi lịch sử của các thao tác thêm/sửa/xóa đã từng thực hiện trên chương trình.
- Chi tiết như sau:
- Khi phát sinh các nghiệp vụ quản lý thư viện mà cán bộ thư viện muốn theo dõi lịch sử các thao tác đã thực hiện trên chương trình thì anh/chị thực hiện như sau:
- Vào menu Thiết lập\Nhật ký truy cập.
- Nhập các tiêu chí cần tìm kiếp lịch sử thực hiện thao tác. Nhấn Tìm kiếm và kiểm tra số liệu.
Lưu ý: Tại phiên bản R74.1, Cán bộ thư viện chỉ có thể xem được các thao tác thêm/sửa/xóa đã thực hiện trên chương trình.