1. Mục đích
Từ ngày 01/11/2018 để đáp ứng nghị định 119/2018/NĐ-CP chương trình thay đổi mẫu Quyết định áp dụng hóa đơn điện tử bằng mẫu số 01 Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử.
2. Chi tiết thay đổi
- Kể từ phiên bản R72, chương trình bổ sung Mẫu số 01 – Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử thay thế mẫu Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử để đáp ứng theo đúng nghị định 119/2018/NĐ-CP
– Để đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử anh/chị cần Khởi tạo mẫu hoá đơn sau đó Lập quyết định đăng ký sử dụng hóa đơn, in Mẫu số 01 – Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử. Để in Mẫu số 01 – Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử anh/chị thực hiện như sau:
- Vào phân hệ Quản lý khoản thu\Hóa đơn điện tử.
- Tại tab Bắt đầu sử dụng, nhấn Tải bộ hồ sơ.
- Mẫu số 01 – Tờ khai đăng ký/thay đổi thông tin sử dụng hóa đơn điện tử được tải về dưới dạng file .doc
– Cuối cùng anh/chị thực hiện Thông báo phát hành hoá đơn để có thể bắt đầu sử dụng hóa đơn điện tử.
Lưu ý: Hiện tại, chương trình vẫn đáp ứng nhu cầu về mẫu Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử bằng cách
- Vào menu Quản lý hóa đơn\Đăng ký sử dụng hóa đơn
- Nhấn Tải quyết định, cho phép chọn 1 trong 2 mẫu