Với mong muốn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng, MISA phát triển kênh hỗ trợ tư vấn được tích hợp trực tiếp ngay trên phần mềm.
Giờ đây, khách hàng dễ dàng trao đổi với nhân viên tư vấn và chủ động tìm hiểu được tài liệu xử lý theo từng trường hợp mà không cần liên hệ tổng đài.
Công cụ chat trực tuyến đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng như:
- Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
- Chat trực tiếp ngay trên sản phẩm, tại màn hình anh/chị đang gặp vướng mắc.
- Hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.
Để bắt đầu sử dụng, anh/chị đăng nhập vào phần mềm và làm theo hướng dẫn sau:
- Tại góc dưới bên trái màn hình, nhấn vào biểu tượng hộp thoại chat.
- Anh/chị nhập vấn đề đang gặp vướng mắc cần được hỗ trợ tại khung chat.
Ngoài ra, anh/chị có thể đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh gửi đến nhân viên MISA để làm rõ vấn đề.
- Nhân viên tư vấn MISA sẽ phản hồi và giải đáp tức thời.
- Sau khi được hỗ trợ, anh/chị có thể đánh giá tư vấn viên ngay trên khung chat và để lại nhận xét để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hy vọng có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng các vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm hiệu quả, nhanh chóng!