1. Trang chủ
  2. Ôn tập
  3. Giáo viên
  4. Kho học liệu
  5. Tham gia Cộng đồng Giáo viên SISAP – Ôn tập để được hỗ trợ giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy

Tham gia Cộng đồng Giáo viên SISAP – Ôn tập để được hỗ trợ giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy

Cộng đồng Giáo viên SISAP – Ôn tập là một kênh hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho giáo viên sử dụng EMIS Ôn tập nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời là nơi kết nối và học hỏi giữa những thầy cô luôn mong muốn sử dụng công nghệ một cách sáng tạo, hiệu quả, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và quản lý trong giáo dục.

Lợi ích khi tham gia Cộng đồng Giáo viên SISAP – Ôn tập

Thấu hiểu những khó khăn của thầy cô trong quá trình sử dụng công nghệ nói chung và SISAP – EMIS Ôn tập nói riêng để nâng cao chất lượng giảng dạy, Cộng đồng Giáo viên sử dụng SISAP – Ôn tập sẽ hỗ trợ thầy cô:

  1. Báo lỗi, tìm kiếm hỗ trợ khi gặp lỗi: Trong quá trình sử dụng phần mềm, những thắc mắc, đóng góp của thầy cô luôn được đội ngũ ghi nhận , sẵn sàng hỗ trợ giải đáp nhanh chóng để khắc phục vấn đề.
  2. Cập nhật và hướng dẫn tính năng mới: Là một thành viên trong nhóm, thầy cô sẽ được cập nhật những thông tin tính năng mới nhất cũng như hướng dẫn chi tiết để trải nghiệm ngay những tiện ích này.
  3. Nhận tài liệu miễn phí: Thầy cô có thể tham khảo nguồn tài liệu kiến thức đa dạng và phong phú hoàn toàn miễn phí, đáp ứng nhu cầu tìm tòi, học hỏi để nâng cao chất lượng giảng dạy.
  4. Kết nối, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy: Cộng đồng là nơi các thành viên kết nối giao lưu các chủ đề liên quan đến giảng dạy – học sinh- phụ huynh; chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, sử dụng công nghệ hiệu quả để cùng nhau phát triển năng lực chuyên môn.

Hướng dẫn tham gia Cộng đồng Giáo viên sử dụng SISAP – Ôn tập

Cách 1: Khi đăng nhập lần đầu, màn hình hiển thị thông báo giới thiệu tổng quan phần mềm cho giáo viên. Thầy cô nhấn Tham gia ngay để kết nối Cộng đồng Giáo viên.
Cách 2:
Trong quá trình thực hiện thao tác soạn bài, thầy cô hãy chia sẻ những thắc mắc, khó khăn để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng trong Cộng đồng Giáo viên.
Cách 3:
Giáo viên tham khảo kho học liệu trên EMIS Ôn tập có cơ hội truy cập nhiều tài liệu bổ ích khác khi nhấn Tham gia ngay nhóm Cộng đồng Giáo viên sử dụng SISAP – Ôn tập.
Cách 4:
Thầy cô đừng quên chia sẻ thành tích và lan tỏa tinh thần giáo viên công nghệ 4.0 đến các thành viên trong cộng đồng mỗi khi đạt danh hiệu mới nhờ chia sẻ tài liệu tích cực!
Cách 5:
Nhấn Tham gia ngay khi truy cập tại đây.

Chào mừng các thầy cô tham gia Cộng đồng Giáo viên sử dụng SISAP – Ôn tập. Hy vọng nhận được nhiều sự quan tâm và tương tác của thầy cô để nhóm ngày càng phát triển!

Cập nhật 24/03/2022

Kênh hỗ trợ