1. Mục đích
Giúp hiệu trưởng xây dựng các chủ đề và tiêu chí đánh giá cuối độ tuổi cho từng nhóm lớp.
2. Các trường hợp nghiệp vụ
2.1 Lập kế hoạch đánh giá theo chủ đề
2.1 Lập kế hoạch đánh giá theo chủ đề
a. Xem và tải phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
b. Các bước thực hiện
1. Vào Quản lý trẻ\Lập bảng đánh giá.
2. Chọn nhóm tuổi cần lập kế hoạch đánh giá theo chủ đề.
3. Nhấn Thêm.
- Khai báo Tên bảng đánh giá.
- Chọn Loại đánh giá là Đánh giá theo chủ đề.
- Nhấn Chọn chỉ số.
- Tích chọn chỉ số cần lập kế hoạch chi tiết theo từng Lĩnh vực: Nhận thức, Thói quen, Ngôn ngữ…
- Nhấn Đồng ý.
- Hệ thống sẽ lấy lên bảng đánh giá những chỉ số theo từng lĩnh vực mà anh/chị vừa lựa chọn.
- Nhấn Cất.
2.2 Lập kế hoạch đánh giá cuối độ tuổi
a. Xem và tải phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
b. Các bước thực hiện
Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
b. Các bước thực hiện
1. Vào Quản lý trẻ\Lập bảng đánh giá.
2. Chọn nhóm tuổi cần lập kế hoạch đánh giá cuối độ tuổi.
3. Nhấn Thêm.
Có 2 cách để thiết lập các chỉ số lấy lên bảng đánh giá:
- Cách 1: Chọn các chỉ số từ Thông tư 17/2009 hoặc Thông tư 23/2010.
- Khai báo Tên bảng đánh giá.
- Chọn Loại đánh giá là Đánh giá theo độ tuổi.
- Nhấn Chọn chỉ số\Chọn chỉ số.
- Tích chọn chỉ số cần lập kế hoạch chi tiết theo từng Lĩnh vực: Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Tình cảm – Xã hội, Thẩm mĩ.
- Nhấn Đồng ý.
- Hệ thống sẽ lấy lên bảng đánh giá những chỉ số theo từng lĩnh vực mà anh/chị vừa lựa chọn.
- Nhấn Cất.
- Cách 2: Chọn chỉ số từ bảng đánh giá theo chủ đề khác.
- Khai báo Tên bảng đánh giá.
- Chọn Loại đánh giá là Đánh giá theo độ tuổi.
- Nhấn Chọn chỉ số\Chọn chỉ số từ bảng đánh giá khác.
- Bước 1: Chọn bảng đánh giá mẫu
- Chọn bảng đánh giá làm căn cứ lấy chỉ số đánh giá.
- Nhấn Tiếp theo.
- Bước 2: Chọn chỉ số đánh giá.
- Lựa chọn các chỉ số từ bảng đánh giá.
- Nhấn Đồng ý.
- Hệ thống sẽ lấy lên bảng đánh giá những chỉ số theo từng lĩnh vực mà anh/chị vừa lựa chọn.
- Nhấn Cất.