1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Tính năng mới
  4. R110_19/04/2021
  5. Kế toán mong muốn trình bày câu chữ trong biểu cân đối và có thể nhấn mạnh các thông tin quan trọng trong phiếu gửi phụ huynh

Kế toán mong muốn trình bày câu chữ trong biểu cân đối và có thể nhấn mạnh các thông tin quan trọng trong phiếu gửi phụ huynh

  • Trước phiên bản R110: Phần mềm cho phép tùy chỉnh và viết thêm nội dung trên chứng từ thu tiền, tuy nhiên chưa cho phép tùy chỉnh xuống dòng, in đậm các câu từ quan trọng.
  • Từ phiên bản R110: Khi thực hiện tùy chỉnh các mẫu thông báo, chứng từ thu tiền, phần mềm cho phép tùy chỉnh xuống dòng, in đậm các thông tin quan trọng.

Các bước thực hiện:

  • Vào Khoản thu\Hệ thống\Danh sách chứng từ, thông báo thu tiền.
  1. Nhấn Thêm mẫu, phần mềm mặc định mang đi 2 loại mẫu: Chứng từ thu tiền theo học sinh và thông báo thu tiền. Chọn loại mẫu muốn sử dụng.
  2. Nhấn Tùy chỉnh để thực hiện chỉnh sửa mẫu phù hợp với đơn vị
    • Tại phầnThiết lập chung:  anh/chị thiết lập thông tin chung cho phần hiển thị: Tên mẫu, diễn giải, phông chữ, Tùy chọn khi in (khổ in, khổ giấy, số học sinh/tờ), căn lề.
    • Tại phần Tùy chỉnh chi tiết, anh/chị thiết lập lại cỡ chữ, loại chữ, vị trí các cột trên mẫu báo cáo theo mong muốn:
      • Để thay đổi tên thông tin phần nào, anh/chị nhấn biểu tượng cây bút tại thông tin đó và thực hiện nhập lại theo nhu cầu của mình.
        Đồng thời có thể xuống dòng, in đậm, thay đổi cỡ chữ của thông tin đó

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Cập nhật 15/04/2021

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ