1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Phụ huynh chọn hình thức thanh toán qua mã QR, khi chọn ngân hàng để thanh toán, hệ thống báo “ứng dụng chưa hỗ trợ tự động mở app để thanh toán”

Phụ huynh chọn hình thức thanh toán qua mã QR, khi chọn ngân hàng để thanh toán, hệ thống báo “ứng dụng chưa hỗ trợ tự động mở app để thanh toán”

Nguyên nhân

Với một số ngân hàng như Ngân hàng Quân đội (MB), Ngân hàng Bắc Á (BACABANK), Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chưa hỗ trợ mở ngay ứng dụng Mobile Banking khi nhấn vào logo trên SISAP

Hướng xử lý

TV/HTKH hướng dẫn phụ huynh chụp ảnh màn hình hoặc dùng điện thoại khác chụp lại, sau đó dùng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn ảnh để thanh toán
(món này VNPAY đang làm việc với các ngân hàng, hiện chưa có mốc cam kết hoàn thành)

Cập nhật 21/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ