1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Tính năng mới
  4. R103_01/12/2020
  5. Kế toán mong muốn nhanh chóng in được một loạt chứng từ thu tiền của các phụ huynh đến nộp tiền cùng lúc để phụ huynh không phải chờ đợi lâu

Kế toán mong muốn nhanh chóng in được một loạt chứng từ thu tiền của các phụ huynh đến nộp tiền cùng lúc để phụ huynh không phải chờ đợi lâu

  • Trước phiên bản R103: Khi phụ huynh đến nộp tiền sẽ đọc tên và mã của con cho kế toán. Kế toán thực hiện các thao tác tìm học sinh => xác nhận thu => Nhấn in => phần mềm hiển thị chứng từ thu tiền => Nhấn in chứng từ thu tiền, sau đó chuyển chứng từ thu tiền cho thủ quỹ để thu tiền phụ huynh. Nếu phụ huynh đến nộp tiền đông, kế toán phải thực hiện lặp lại các thao tác để in cho từng học sinh. Việc này khiến kế toán mất nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót trong quá trình in, phụ huynh chờ đợi và xếp hàng lâu.
  • Từ phiên bản R103: Phần mềm cho phép kế toán in được một loạt chứng từ thu tiền của các phụ huynh đến nộp tiền cùng lúc để phụ huynh không phải chờ đợi lâu.

Các bước thực hiện:

  1. Vào Khoản thu\Thu tiền\Thu theo học sinh
  2. Nhập Tên, Lớp, Mã SISAP hoặc quét mã của học sinh cần thu tiền. Chọn học sinh trong danh sách.
  3. Phần mềm hiển thị danh sách đợt thu của học sinh đó. Hoặc sử dụng bộ lọc để tìm kiếm nhanh thông tin đợt thu theo trạng thái thu tiền của học sinh.
  4. Nhấn vào biểu tượng máy in để in chứng từ thu tiền, chọn Chứng từ thu tiền cho nhiều học sinh để in chứng từ thu tiền cho nhiều học sinh cùng một lúc.
  5. Lựa chọn mẫu chứng từ cần in
  6. Nhập Ngày thu tiền. Phần mềm tự động lấy lên danh sách học sinh đã xác nhận thu tiền trong ngày mà anh/chị đã nhập.
  7. Tích chọn học sinh cần in, nhấn Đồng ý
    Lưu ý: Anh/chị nhập nhanh tên học sinh tại cột Họ tên để tìm kiếm nhanh học sinh cần in.

Xem hướng dẫn các bước in chứng từ thu tiền khi thực hiện thu theo học sinh tại đây

Cập nhật 28/11/2020

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ