1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Tính năng mới
  4. R102_15/11/2020
  5. Với các học sinh không đi học nữa, kế toán muốn nhanh chóng loại bỏ luôn học sinh ra khỏi đợt thu đã lập kế hoạch nhưng không cần thu để không cần phải theo dõi

Với các học sinh không đi học nữa, kế toán muốn nhanh chóng loại bỏ luôn học sinh ra khỏi đợt thu đã lập kế hoạch nhưng không cần thu để không cần phải theo dõi

  • Trước phiên bản R102: Sau khi kế toán lập kế hoạch thu cho tháng, GVCN/Phụ huynh báo là học sinh đó không đi học nữa. Kế toán phải loại bỏ học sinh đó ra khỏi danh sách thu và Ngừng theo dõi học sinh trong tháng đó trên phần mềm. Tuy nhiên, nếu Ngừng theo dõi học sinh đó trên phần mềm thì ở các đợt thu tháng sau học sinh sẽ không còn xuất hiện nhưng ở đợt thu tháng này vẫn hiển thị.Việc này khiến kế toán gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Từ phiên bản R102: Với các học sinh không đi học nữa, phần mềm cho phép kế toán nhanh chóng loại bỏ luôn học sinh ra khỏi đợt thu đã lập kế hoạch nhưng không cần thu để không cần phải theo dõi.

Các bước thực hiện:

  1. Vào Khoản thu\Hệ thống\Danh mục\Danh sách học sinh
  2. Tích chọn biểu tượng này tại học sinh nghỉ học, chuyển đi để chuyển học sinh đó sang trạng thái Ngừng theo dõi.

    • Trường hợp học sinh cần xóa có đợt thu chưa phát sinh thu tiền, anh/chị lựa chọn đợt thu muốn loại bỏ luôn học sinh ra khỏi đợt thu đã lập kế hoạch nhưng không cần thu để không cần phải theo dõi.
    • Trường hợp tất cả đợt thu đã lập kế hoạch của học sinh đã phát sinh thu tiền thì anh/chị không được phép xóa.

Xem hướng dẫn chi tiết các bước Ngừng theo dõi học sinh tại đây

Cập nhật 12/11/2020

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ