1. Trang chủ
  2. Đơn vị là trường liên cấp muốn thực hiện đúng các nghiệpvụ trên phần mềm QLTH – Thư viện

Đơn vị là trường liên cấp muốn thực hiện đúng các nghiệpvụ trên phần mềm QLTH – Thư viện

1. Mục đích

Giúp cán bộ thư viện của trường liên cấp có thể thực hiện đúng các nghiệp vụ với đặc điểm của trường trên phần mềm QLTH – Thư viện
2. Các bước thực hiện

Đơn vị đang sử dụng phân hệ QLTH – Thư viện
  • Chương trình tự động chuyển dữ liệu của trường sang quản lý sách chung cho tất cả các cấp. 

Lưu ý: Khi đơn vị có nhu cầu sử dụng nghiệp vụ Quản lý sách riêng cho từng cấp học thì liên hệ với tổng đài MISA SUPPORT để được hỗ trợ.

Đơn vị lần đầu sử dụng phân hệ QLTH – Thư viện

  • Tại màn hình Bắt đầu sử dụng.
  • Khai báo các thông tin, nhấn Bắt đầu sử dụng.


Lưu ý:
Chương trình ngầm định quản lý sách riêng theo từng cấp học, khi đơn vị muốn quản lý sách chung cho tất cả các cấp thì tích chọn lại Quản lý sách chung tất cả các cấp học


Chi tiết các bước hướng dẫn sử dụng phân hệ QLTH – Thư viện, anh/chị theo dõi tại đây.

Cập nhật 31/12/2019

Kênh hỗ trợ