1. Mục đích
Giúp cán bộ quản lý thiết bị có thể dễ dàng thực hiện chỉnh sửa thông tin về thiết bị kể cả khi thiết bị đó đã phát sinh nghiệp vụ khác như mượn trả, ghi tăng, giảm số lượng thiết bị
2. Các bước thực hiện
- Trước phiên bản R84, khi thiết bị đã có phát sinh các nghiệp vụ như mượn trả, ghi tăng… thì cán bộ thiết bị chỉ có thể thực hiện chỉnh sửa các thông tin như nguồn cấp, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
- Từ phiên bản R84, phần mềm cho phép cán bộ quản lý thiết bị có thể dễ dàng chỉnh sửa các thông tin: quy cách, Kho/phòng bộ môn, nguồn kinh phí, nguồn cấp, đơn giá, nước sản xuất, mục đích sử dụng, có phải là thiết bị tự làm của các thiết bị ngay cả khi các thiết bị đó đã phát sinh nghiệp vụ như mượn trả, ghi tăng, giảm số lượng…
- Tại phân hệ Thiết bị, chọn thiết bị cần chỉnh sửa thông tin.
- Nhấn Sửa. Trong trường hợp thiết bị đã có phát sinh các nghiệp vụ khác anh/chị có thể thực hiện chỉnh sửa các thông tin như: quy cách, kho/phòng bộ môn…
- Nhấn Cất.
Lưu ý: Nếu thiết bị được chỉnh sửa đã có phát sinh các chứng từ trước đó thì các chứng từ đã phát sinh cũng sẽ được cập nhật theo.