1. Trang chủ
  2. Kế toán muốn sử dụng mẫu hóa đơn điện tử theo đúng quy định của cơ quan Thuế

Kế toán muốn sử dụng mẫu hóa đơn điện tử theo đúng quy định của cơ quan Thuế


1. Mục đích

Giúp kế toán có thể sử dụng đúng mẫu hóa đơn điện tử theo đúng quy định của cơ quan Thuế
2. Các bước thực hiện

  • Trước phiên bản R74.1, để thuận tiện hơn cho các đơn vị thuộc khối trường học thì thông tin trên mẫu hóa đơn tự in và mẫu hóa đơn điện tử đang để là người nộp tiền tuy nhiên khi các đơn vị sử dụng mẫu hóa đơn bán hàng A4 để xuất hóa đơn điện tử cho các khoản thu trường học thì cơ quan Thuế yêu cầu do là loại hóa đơn bán hàng nên bắt buộc phải có 2 trường thông tin là người bán hàng và người mua hàng
  • Từ phiên bản R74.1, khi thực hiện khởi tạo mẫu hóa đơn phần mềm bổ sung mẫu Hóa đơn bán hàng (thông tin người mua hàng – mẫu A4) với mẫu hóa đơn đúng theo quy định của cơ quan Thuế 
  • Chi tiết như sau:
    • Vào menu Quản lý hóa đơn\Khởi tạo mẫu hóa đơn
    • Nhấn Khởi tạo mẫu.
    • Tại phần Dựa trên mẫu, phần mềm bổ sung mẫu Hóa đơn bán hàng (Thông tin người mua hàng – mẫu A4) 
    • Nhấn Cất
    • Nhấn In mẫu để thông tin trên mẫu hóa đơn


Lưu ý:

Cập nhật 31/12/2019

Kênh hỗ trợ