1. Mục đích
Cho phép thiết lập thông tin về thời gian học, lịch nghỉ lễ cho đơn vị để phần mềm tính ra ngày hẹn trả trên các phiếu mượn, cán bộ thư viện dễ dàng theo dõi được ngày mượn, trả sách không bị trùng vào những ngày nghỉ học hay nghỉ lễ.
2. Các bước thực hiện
2.1. Thiết lập Thời gian học
- Chọn Thiết lập\Thời gian học/Lịch nghỉ lễ.
- Tại tab Thời gian học, nhấn Sửa.
- Tích chọn Ngày học trong
tuần nếu trường có học thứ 7 hoặc chủ nhật. Nếu trường được nghỉ trong 2
ngày này, anh/chị bỏ trống thông tin này.
- Nhấn Cất.
2.2. Thiết lập Lịch nghỉ lễ
- Chọn Thiết lập\Thời gian học/Lịch nghỉ lễ.
- Chọn tab Lịch nghỉ lễ, nhấn Thêm.
- Khai báo thông tin Thêm ngày nghỉ.
- Nhấn Cất.