- 1. Danh sách khoản thu
- 2. Đăng ký khoản thu
- 3. Danh sách miễn giảm
- Danh sách khoản thu trên chương trình không giống danh sách thực tế tại trường thì làm thế nào?
- Thông tin kỳ thu của khoản thu không sửa được thì làm thế nào?
- Chọn nhóm thu cho 1 khoản thu để làm gì?
- Nhà trường không quản lý thu tiền đồng phục, gửi xe,… thì làm như thế nào?
- Trường phát sinh khoản thu mới, muốn chỉ quan tâm đăng ký cho khoản thu đó để không bị rối thì làm như thế nào?
- Nhà trường muốn bổ sung các khoản thu khác với danh sách sẵn có của phần mềm?
- Thu bảo hiểm y tế lớp 1 mỗi bạn sẽ phải đóng theo ngày, tháng sinh, phải làm trên phần mềm như thế nào?
- Tại sao không thấy khoản thu để khai báo miễn giảm cho học sinh?
- Lập danh sách miễn giảm để làm gì?
- Trường có thông tin diện miễn giảm mà phần mềm không có thì làm thế nào?
- Trường có nhiều học sinh miễn, giảm làm sao để khai báo nhanh vào phần mềm?
- Đã có học sinh trên danh sách miễn, giảm tại sao số tiền của học sinh trên đợt thu vẫn không chính xác?
- Tại sao không có khoản thu để khai báo miễn giảm?
- Tại sao khi thêm nhanh Danh sách miễn giảm, giao diện miễn giảm lại trống?
- Cùng một diện ưu tiên nhưng mỗi khoản thu khác nhau lại miễn giảm các mức khác nhau thì làm như thế nào?