1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Câu hỏi thường gặp (Phụ huynh)
  4. Phụ huynh không nhận được thông báo từ ứng dụng thì phải làm thế nào?

Phụ huynh không nhận được thông báo từ ứng dụng thì phải làm thế nào?

Tình huống:

  • Phụ huynh tải và đăng nhập ứng dụng EMIS Phụ huynh.
  • Tuy nhiên không nhận được thông báo từ ứng dụng khi giáo viên đăng bài, cập nhật thông tin trẻ.

Nguyên nhân: Phụ huynh từ chối nhận thông báo từ ứng dụng EMIS Phụ huynh.

Hướng dẫn thực hiện:

  1. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng EMIS Phụ huynh, lần đầu truy cập bố mẹ vui lòng chọn Cho phép ứng dụng gửi thông báo.
    • Trên iPhone (Hệ điều hành iOs):
    • Trên Samsung; Oppo;… (Hệ điều hành Android):
  2. Trường hợp đã từ chối nhận thông báo khi bắt đầu truy cập ứng dụng, bố mẹ có thể cài đặt lại như sau:
    • Trên iPhone (Hệ điều hành iOs):
      • Vào Cài đặt, chọn Thông báo.
      • Tìm kiếm ứng dụng EMIS Phụ huynh, chọn Cho phép Thông báo.
    • Trên Samsung; Oppo;… (Hệ điều hành Android):
      • Vào Cài đặt, chọn Thông báo và thanh trạng thái.
      • Tìm kiếm ứng dụng EMIS Phụ huynh, tích chọn Cho phép Thông báo.
Cập nhật 06/03/2024

Bài viết liên quan