1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Câu hỏi thường gặp (Giáo viên)
  4. Hướng dẫn giáo viên kiểm tra kết nối mạng để thao tác nhanh chóng trên EMIS Giáo viên

Hướng dẫn giáo viên kiểm tra kết nối mạng để thao tác nhanh chóng trên EMIS Giáo viên

I. Vấn đề:

Giáo viên thao tác trên ứng dụng EMIS Giáo viên (Đăng tải video, ảnh, bài viết, nhận xét,…) mất nhiều thời gian, hay bị gián đoạn, chậm trễ.

II. Nguyên nhân:

Tốc độ kết nối mạng Internet mà giáo viên đang sử dụng chậm, không ổn định hoặc đang bật nhầm chế độ mà cô không để ý.

III. Cách giải quyết

Cô vui lòng làm theo hướng dẫn sau để kiểm tra và khắc phục:

  1. Kiểm tra đã bật kết nối với mạng Wifi hoặc 4G/5G, đảm bảo cột sóng tín hiệu mạnh
  2. Trường hợp kết nối mạng tốt, các ứng dụng khác vẫn sử dụng bình thường, cô kiểm tra tiếp như sau:
    • Nếu sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone):
      • Vào Cài đặt, tìm ứng dụng EMIS Giáo viên.
      • Kiểm tra có đang tắt mục Dữ liệu di động, nếu có vui lòng bật lại.
    • Nếu sử dụng hệ điều hành Android (Samsung, Oppo,…)
      • Vào Cài đặt, chọn Kết nối
      • Chọn Sử dụng dữ liệu
      • Tắt mục Tiết kiệm dữ liệu
  3. Trường hợp đã làm theo tất cả hướng dẫn mà vẫn lỗi khi thao tác, cô vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật MISA để được hỗ trợ.
Cập nhật 07/08/2024

Bài viết liên quan