Với những tài liệu thường có các mục nội dung giống nhau, ví dụ như biên bản họp, công văn, quyết định … thì để tiết kiệm thời gian tạo ra các mục nội dung đó, phần mềm hỗ trợ người dùng tạo các mẫu tài liệu.
Download phim hướng dẫn: Tại đây
- Cách 1: Lưu mẫu khi thực hiện soạn thảo nội dung tài liệu
- Sau khi soạn thảo nội dung chi tiết cho mục tài liệu, chọn chức năng Lưu thành template:
- Cách 2: Lưu mẫu tại cây mục lục của tài liệu
- Chọn mục tài liệu cần lưu thành mẫu, sau đó nhấn chuột phải và chon chức năng Lưu thành template:
- Sau đó thực hiện các thao tác lưu mẫu tương tự như cách 1
Đối với các mẫu được lưu, khi soạn thảo nội dung chi tiết có thể sử dụng các mẫu này thông qua chức năng chọn mẫu tài liệu.