1. Trang chủ
  2. Tạo mẫu tài liệu phục vụ cho việc soạn thảo tài liệu

Tạo mẫu tài liệu phục vụ cho việc soạn thảo tài liệu


Với những tài liệu thường có các mục nội dung giống nhau, ví dụ như biên bản họp,
công văn, quyết định … thì để tiết kiệm thời gian tạo ra các mục nội dung đó, phần mềm hỗ trợ người dùng tạo các mẫu tài liệu.

Download phim hướng dẫn: Tại đây

Có hai cách để tạo mẫu tài liệu:

  • Cách 1: Lưu mẫu khi thực hiện soạn thảo nội dung tài liệu
    • Sau khi soạn thảo nội dung chi tiết cho mục tài liệu, chọn chức năng Lưu thành template:

  • Cách 2: Lưu mẫu tại cây mục lục của tài liệu
    • Chọn mục tài liệu cần lưu thành mẫu, sau đó nhấn chuột phải và chon chức năng Lưu thành template:

    • Sau đó thực hiện các thao tác lưu mẫu tương tự như cách 1

Đối với các mẫu được lưu, khi soạn thảo nội dung chi tiết có thể sử dụng các mẫu này thông qua chức năng chọn mẫu tài liệu.

Cập nhật 31/12/2019

Kênh hỗ trợ