1. Trang chủ
  2. Quản lý học sinh chuyển trường đi

Quản lý học sinh chuyển trường đi

1. Mục đích

Giúp văn thư ghi nhận học sinh chuyển đi trong trường hợp trường có sử dụng phân hệ Học sinh.
2. Các bước thực hiện

  • Chọn menu Hồ sơ\Biến động.
  • Nhấn vào Ghi nhận biến động, chọn Chuyển đi.
  • Khai báo thông tin học sinh chuyển đi: 
    • Các thông tin có dấu (*) đỏ bắt buộc phải khai báo: Họ và tên, Ngày chuyển đi
    • Ngoài ra, khai báo thêm 1 số thông tin chuyển đi: Chuyển đến trường, Thuộc Tỉnh/TP,…

    • Nhấn Cất.
  • Ngoài ra, trường có thể Trả hồ sơ điện tử cho học sinh chuyển đi bằng cách chọn Tiện ích.

    • Trả hồ sơ điện tử: 
      • Nhập Địa chỉ email để phần mềm trả hồ sơ điện tử cho học sinh.
      • Nhấn Đồng ý. Phần mềm sẽ gửi hồ sơ điện tử của học sinh chuyển đi vào email đã khai báo.


    • Tải hồ sơ điện tử:
      • Tích chọn Tải hồ sơ điện tử để tải hồ sơ điện tử của học sinh.
      • Nhấn vào link Hồ sơ đính kèm hoặc nhấn Đồng ý để tải về.

 

  • Lưu ý: Trường hợp học sinh chuyển đi có Ngày chuyển đi nằm trong năm học hiện thời (ngày bắt đầu – ngày kết thúc năm học) thì sẽ ảnh hưởng một số màn hình sau:
    • Sổ điểm cá nhân: gạch tên học sinh và hiển thị nội dung ở cột Ghi chú “Đã chuyển trường từ ngày…
    • Tổng kết đánh giá: gạch tên học sinh, khi di chuột vào Họ và tên học sinh có hiển thị ghi chú kèm theo “Đã chuyển trường từ ngày…
    • Không chọn được học sinh đó trong danh sách học sinh.

Cập nhật 31/12/2019

Kênh hỗ trợ