1. Mục đích
Đáp ứng theo nghị định 119/2018/NĐ-CP, khi phát hiện hóa đơn có sai sót, người bán và người mua phải lập văn bản thỏa thuận ghi rõ sai sót, đồng thời người bán thông báo với cơ quan thuế theo phụ lục 04 – Thông báo hủy hóa đơn điện tử về việc hủy hóa đơn điện tử đã lập có sai sót.
2. Chi tiết thay đổi
2. Chi tiết thay đổi
- Kể từ phiên bản R72, Sau khi xóa hóa đơn phần mềm cho phép in mẫu phụ lục 04 – Thông báo hủy hóa đơn điện tử để đáp ứng theo đúng nghị định 119/2018/NĐ-CP
- Giả sử, đơn vị phát sinh các khoản thu sau đó phát hiện sai sót thì thực hiện như sau:
- Thực hiện Thu tiền và Phát hành hóa đơn điện tử
- Sau khi phát hiện sai sót, vào phân hệ Quản lý khoản thu, chọn Quản lý hóa đơn\Xóa hóa đơn (Đặt link đến Xóa hóa đơn)
- Lựa chọn mẫu hóa đơn đã xóa, nhấn In