Phụ huynh không thấy số tiền cần thanh toán/các tháng đều có trạng thái “Đã nộp” Nội dung Nguyên nhânHướng xử lý Nguyên nhân Có thể do kế toán tích nhầm “Thu tiền” của HS khác vào HS này do HS trùng tên, do sơ suất thao tác nhầm… Hướng xử lý Phụ huynh liên hệ với Kế toán để kiểm tra lại Lượt xem: 11 Cập nhật 21/12/2020 Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Bài viết liên quan Nhà tôi có 2 con học 2 lớp khác nhau thì sử dụng SISAP như thế nào? Tôi muốn kiểm tra ngân hàng mình liên kết để thanh toán tiền học trên SISAP thì làm thế nào? Dùng tài khoản ngân hàng Techcombank có đóng được học phí cho con không và đóng như thế nào? Con đã nộp hết bài tập nhưng tôi vào xem vẫn còn bài tập “Chưa nộp “? Tôi không xem được nội dung bài tập của con thì làm thế nào? Tôi muốn biết hiện tại Nhà trường đang sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt qua các kênh nào?