1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Phụ huynh thanh toán bằng cổng thanh toán ViettelPay/BankPlus, nhưng quên mật khẩu hoặc nhập sai nhiều lần

Phụ huynh thanh toán bằng cổng thanh toán ViettelPay/BankPlus, nhưng quên mật khẩu hoặc nhập sai nhiều lần

Nguyên nhân

  1. Quên thông tin hoặc nhập sai quá số lần nên bị khóa tài khoản
  2. Dịch vụ ViettelPay/BankPlus chưa được kích hoạt hoặc đã ngừng sử dụng

Hướng xử lý

Phụ huynh cần liên hệ tổng đài ViettelPay để được hỗ trợ (18009000 – miễn phí)

Cập nhật 21/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ